TECHNOLOGY

DIGITAL ROLLING SIMULATION II

     เเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ Dunlop โดยเป็นการวิเคราะห์ การใช้งาน จริงโดย เครื่อง Computer ทั้งทางแห้งและเปียก โดยเปรียบเทียบระหว่างความแตกต่างของ DRS กับ DRS II ที่ถูกพัฒนาให้มีสมรรถนะสูงขึ้นกว่าเดิม แล้วนำข้อมูลที่เกิดจาก การวิเคราะห์ทั้งหมดไปผลิต และทดสอบ สมรรถนะยางจริงก่อนออกสู่ตลาด เพื่อ รองรับกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยุโรประดับหรู หรือ Sporty Saloon ความเร็วสูงจึงไม่ เพียงแต่เพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนบนความเร็วสูง แต่ยังเพิ่มสมรรถนะ ความมั่น คงบน ทางเปียก ลดเสียงรบกวน และเพิ่ความนุ่มนวลในการขับขี่คุณสมบัติดังกล่าว

HIGHT SPEED STABILITY

     การยึดเกาะถนนในความเร็วสูงทั้งทางตรงและทางโค้ง ดอกยางแบบ BLOCK RIGIDITY ผนวกกับ DIRECTIONAL เพิ่ม ความกระชับดอกยาง บนหน้าสัมผัสผิวถนนในทางตรง ร่องดอกบนไหล่รูปปีกนกเพิ่มแรกยึดเหนี่ยวเมื่อเข้าโค้งบนความเร็วสูง


WET PERFORMANCE

     ดอกยาง SP SPORT MAXX เพิ่มส่วนผสม COMPOUND สร้าง “FUNCTIONAL POLYMER” ทำให้เนื้อยางยึดเกาะถนน บนทางเปียก ขณะวิ่งด้วยความเร็วสูง ประสิทธิภาพการหยุดรถ (BREAK) บนทางเปียก เพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบรุ่น SP9000

QUIETNESS

     ลดเสียงสะท้อนในขณะใช้ความเร็วสูงด้วยดอก ยาง SHIFTED PATTERN โดยการสลับตำแหน่งส่วน ปลายร่องดอกบนไหล่ยางช่วยลดเสียงรบกวน ห้องโดย สาร ผลการทดสอบ SP MAXX ลดเสียงรบกวนลง 1.1 เดซิเบล เมื่อเทียบกับ SP 9000 ยาง FLAGSHIP รุ่นก่อน